apk.cafe
Những ứng dụng tốt nhất cho Android

Bạn có thể tải xuống tệp APK ở đây "Kenya Newspapers" cho Blackview BV9500 miễn phí, phiên bản tệp APK - 1.3 để tải xuống trên Blackview BV9500 chỉ cần bấm nút này. Việc này hoàn toàn đơn giản và an toàn. Chúng tôi chỉ cung cấp các tệp APK gốc. Nếu thông tin nào trên trang web này vi phạm quyền lợi của bạn, hãy thông báo cho chúng tôi

Mô tả cho Kenya Newspapers Site List
Ảnh chụp màn hình cho Kenya Newspapers Site List
  • trang báo Kenya Danh sách trang web
  • trang báo Kenya Danh sách trang web
  • trang báo Kenya Danh sách trang web
Mô tả cho Kenya Newspapers Site List (từ google play)







Daily Nation: Daily Nation là một tờ báo độc lập của Kenya. Tờ Daily Nation được thành lập vào năm 1958 với tên gọi là tuần báo tiếng Swahili do Charles Hayes, người Anh, gọi là Taifa.
Hãng thông tấn Kenya: Hãng thông tấn Kenya (KNA) được thành lập vào ngày 5 tháng 12 năm 1963, một tuần lễ kỷ niệm Độc lập của Kenya.
Kenya Today
Nation Media Group
Standard: The Standard là một trong những tờ báo lớn nhất ở Kenya. Standard Group có trụ sở chính tại Mombasa Road, Nairobi
The EastAfrican: The EastAfrican là một tờ báo hàng tuần được xuất bản tại Kenya bởi Nation Media Group, cũng xuất bản tờ báo của Kenya quốc gia Daily Nation.
The Star: The Star là một tờ báo hàng ngày có trụ sở tại Nairobi, Kenya. Ra mắt vào tháng 7 năm 2007 với tên Nairobi Star, nó được đổi tên thành The Star vào năm 2009.

Nếu bạn nhận thấy vấn đề với bất kỳ liên kết trang web nào hoặc muốn thêm bất kỳ trang web mới nào trong Ứng dụng Báo Kenya, vui lòng gửi email cho tôi.

Lịch sử của các phiên bản Kenya Newspapers Site List
Mới trong Kenya Newspapers 1.3
- Giao diện người dùng hấp dẫn. - Nâng cao trải nghiệm người dùng.
Đánh giá ứng dụng này
Thông tin
Những phiên bản tệp APK khác Kenya Newspapers cho Blackview BV9500
Giống như ứng dụng cho Blackview BV9500
Chương trình android tốt nhất
Android phổ biến ứng dụng cho Blackview BV9500